Ngày 16 tháng 8 năm 2024 là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu 48 năm ngày Công Ty Cổ Phần Dệt May – Đầu Tư – Thương Mại Thành Công ra đời. Tiền thân là Hãng Tái Thành Kỹ nghệ Dệt, Thành Công không ngừng chuyển đổi, phát triển để trở thành cái tên uy tín trong ngành dệt may Việt Nam. Năm 2009, Thành Công bắt đầu cổ phần hóa và Tập đoàn E-land đã trở thành cổ đông chiến lược lớn nhất của Công ty. Cái bắt tay này đã góp phần giúp Thành Công trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy của nhiều khách hàng quốc tế.
Suốt 48 năm, Thành Công không ngừng đổi mới và đặt ra những mục tiêu lớn, phát huy thế mạnh trong quy trình sản xuất khép kín Sợi – Dệt – Đan – Nhuộm – May và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong kinh doanh, sản xuất. Với mục tiêu trở thành một nền tảng kinh doanh thời trang và dệt may vững mạnh trong 5 năm tới, chúng tôi cam kết sẽ cung ứng cho khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, chất lượng cao, đồng thời đóng góp những giá trị cao nhất cho cộng đồng, xã hội.
Nhân dịp đặc biệt này, Mr Song Jae Ho, Tổng Giám đốc đã chia sẻ thông điệp đến toàn thể CBCNV:
“Ngày hôm nay là dịp để chúng ta kỷ niệm 48 năm công ty đã duy trì và phát triển trong quá khứ. Làm cách nào để chúng ta có thể tồn tại trên thương trường khắc nghiệt này? Đó là nhờ vào sự tận tâm cống hiến của đội ngũ CBCNV, mà đôi khi các bạn phải đánh đổi bằng mồ hôi và xương máu. Như năm 2021, đại dịch Covid-19 hoành hành, nhưng công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn này bởi tất cả mọi người đồng lòng chiến đấu. Các bạn đã ở lại công ty để phục vụ kinh doanh, sản xuất, ăn cùng nhau, làm việc cùng nhau, ngủ cùng nhau. Tôi chân thành đánh giá cao và biết ơn những nỗ lực lớn lao của tập thể CBCNV.
Tuy nhiên, chúng ta cũng cần hướng đến 4 năm tiếp theo, thậm chí 48 năm sau này. Tôi muốn trình bày chiến lược để chúng ta có thể phát triển trong tương lai. Nội dung này bao gồm 2 phần: “Phần cơ bản” và “Điểm mạnh”.
Trong phần cơ bản, điểm thứ nhất là “Chất lượng”, đó là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng niềm tin. Nếu không đảm bảo chất lượng thì những yếu tố khác cũng trở nên vô nghĩa. Thứ hai, chính là “Tốc độ”, chúng ta sẽ chuyển đổi để công ty trở nên nhanh hơn. Và thứ bam tôi muốn nhấn mạnh “Sự cắt giảm lãng phí”. Đó là những từ khóa có thể giúp công ty gia tăng năng suất.
Và để công ty trở nên mạnh mẽ, chúng ta cần tập trung phát triển công nghệ, R&D và ODM. Điều này sẽ đảm bảo công ty có bước phát triển vững vàng hơn trong tương lai.
Tiếp theo, Thành Công sẽ chuyển đổi từ một công ty sản xuất thành một nền tảng kinh doanh. Tức chúng ta sẽ trở thành nhà cung ứng giải pháp về dệt may và thời trang, từ bán lẻ, thời trang cho đến công nghệ.
Cụ thể, tôi sẽ chia sẻ tầm nhìn đến năm 2030 như sau:
– Chúng ta sẽ trở thành công ty dệt may có công nghệ tốt nhất, và là nền tảng kinh doanh về thời trang đầu tiên với doanh thu 1 tỷ USD.
– Mỗi cá nhân tại Thành Công đều sẽ phát triển hơn. Chúng ta cũng tạo ra 50.000 việc làm và đào tạo được 10 CEO người Việt Nam.
– Cuối cùng, chúng ta có sự đóng góp ổn định cho xã hội. Thành Công sẽ cung cấp việc thăm khám và điều trị cho 100 người tại Phòng khám đa khoa Thành Công. Chúng ta sẽ cấp học bổng cho 100 em. Và cuối cùng, chúng ta sẽ xanh hóa các nhà máy.
Dịp kỷ niệm này chính là để hướng đến tương lai. Tôi hy vọng các bạn hãy chung tay cùng tôi để biến những điều này thành sự thật. Trân trọng cảm ơn.”
Chương trình kỷ niệm 48 năm ngày thành lập công ty không chỉ là dịp để chúng ta ôn lại những chặng đường lịch sử của Thành Công, mà còn là cơ hội để vinh danh những tập thể xuất sắc.
Giải thưởng dành cho Đội ngũ Kinh doanh:
Phát biểu của Mr Trần Như Tùng, Phó Tổng Giám đốc công ty:
“48 tuổi không phải quãng thời gian quá dài cho một công ty, nhưng cũng không còn quá trẻ. Thành Công thành lập năm 1976, và sau đó năm 2009 E-land trở thành cổ đông chiến lược của công ty. Suốt thời gian qua, công ty đã trải qua rất nhiều trở ngại nhưng cũng có rất nhiều cơ hội. Có những lúc chúng ta đạt được nhiều thành tựu, nhưng cũng có khoảnh khắc chúng ta cần phải vượt qua những thử thách rất gian nan. Có thể nói, tôi rất tự hào khi nhìn lại 48 năm hành trình phát triển của Thành Công. Bởi Thành Công không chỉ đạt được những thành tựu về lợi nhuận hay doanh thu mà điều quan trọng hơn là sự cống hiến cho xã hội. Hiện tại, có 3 triệu người lao động trong ngành dệt may, và chúng ta là công ty trong Top 3 doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực này. Tôi đã có nhiều cơ hội gặp gỡ những nhà lãnh đạo và người quản lý cấp cao của các công ty thuộc nhiều ngành nghề trong các sự kiện khác nhau và tất cả họ đều rất coi trọng ngành dệt may, đặc biệt là công ty Thành Công của chúng ta. Bởi chúng ta thực sự tạo ra giá trị cho xã hội. Và chúng ta không chỉ mang đến việc làm cho người lao động mà còn góp phần hỗ trợ và nuôi sống những người người phụ thuộc ví dụ như trẻ em.
Và hôm nay, chúng ta không chỉ nhìn về quá khứ mà còn hướng đến tương lai. Tôi tin rằng, với lực lượng trẻ và tài năng mà chúng ta có, Thành Công sẽ vượt qua các trở ngại, cam kết thực hiện được những tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty hướng đến. Chúng ta không chỉ là những đồng nghiệp, mà còn là một gia đình, một cộng đồng sẽ cùng nhau sát cánh để tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội.
Xin cảm ơn.”
Chương trình văn nghệ chào mừng 48 năm ngày thành lập công ty.
Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng ngày thành lập công ty, Thành Công đã tổ chức chương trình “TC’s 48th Anniversary Dinner” nhằm gửi gắm sự tin tưởng và yêu thương đến những đối tác, khách hàng, các cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng Thành Công trong suốt thời gian qua.